logo
logo
Tel 02513 857 127
02513 824 658
Cập nhật: 29.09.2017 07:02 - Lượt xem: 331

Sáng ngày 28/09/2017, tại Hội trường 200 trường Đại học Đồng Nai, Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai phối hợp với trường Đại học Đồng Nai tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Văn Ký đợt VIII cho học sinh, sinh viên nghèo năm học 2017-2018.
Tới tham dự Lễ trao học bổng:
 Về phía Lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Huỳnh Văn Tới - Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Võ Văn Chánh - Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh 
 Về phía trường học có các đồng chí: Trần Minh Hùng - Hiệu trưởng trường Đại học Đồng Nai; Nguyễn Thị Thu Lan -  Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng.
 Và có sự tham gia của đại diện gia đình nguyên Bí thư Tỉnh ủy Biên Hòa Nguyễn Văn Ký cùng với 145 học sinh, sinh viên được nhận học bổng lần này.
  Học bổng Nguyễn Văn Ký được thành lập theo tâm nguyện của bà Lê Thị Trừ, phu nhân của đồng chí Nguyễn Văn Ký, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Biên Hòa (cũ). 
Năm nay học bổng được trao cho 145 học sinh, sinh viên các trường, gồm: Trường đại học Đồng Nai, Trường đại học Lạc Hồng, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai, Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh và Trường THCS Quyết Thắng (TP.Biên Hòa). Trong đó, sinh viên đại học, cao đẳng được nhận 3 triệu đồng/suất, học sinh THPT 2 triệu đồng và THCS 1,5 triệu đồng. Tổng giá trị 145 suất học bổng lần nay là 400 triệu đồng. 
Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh bày tỏ lòng tri ân tới gia đình bà Lê Thị Trừ đã cho ra đời Quỹ học bổng Nguyễn Văn Ký, qua đó giúp cho hàng ngàn học sinh, sinh viên khó khăn được tiếp sức học tập trong những năm qua. 
Đồng chí Huỳnh Văn Tới cho biết, học bổng Nguyễn Văn Ký được thành lập năm 2012 và hoạt động liên tục cho tới nay. Trong 6 năm qua đã có 7 lần tổ chức trao học bổng với số tiền trên 3 tỷ đồng cho 1.185 học sinh, sinh viên. Các học sinh, sinh viên được nhận học bổng đã nỗ lực học tập, nhiều học sinh đã đoạt các giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia. Nhiều học sinh, sinh viên đã thành công và đạt được mục đích trong học tập. 
Đồng chí Huỳnh Văn Tới kỳ vọng 145 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng Nguyễn Văn Ký đợt VIII sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, trở thành những con người có ích cho xã hội, không phụ lòng công lao  của gia đình đồng chí Nguyễn Văn Ký.
Cũng trong buổi lễ, sinh viên trường Đại học Đồng Nai - đại diện cho 145 học sinh, sinh viên nhận học bổng lần này nói lên cảm nghĩ và lời hứa của bản thân như là lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình đồng chí Nguyễn Văn Ký; các nhà hảo tâm và ban lãnh đạo Tỉnh đã quan tâm đến đời sống của học sinh, sinh viên tỉnh Đồng Nai.

*Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
Văn nghệ chào mừng đến từ đội văn nghệ trường Đại học Đồng Nai

Đồng chí Huỳnh Văn Tới và đồng chí Võ Văn Chánh tặng hoa tri ân gia đình đồng chí Nguyễn Văn Ký và bà Lê Thị Trừ.
Hai đồng chí: Huỳnh Văn Tới và Võ Văn Chánh tặng hoa tri ân gia đình đồng chí Nguyễn Văn Ký và bà Lê Thị Trừ.

Gia đình đồng chí Nguyễn Văn Ký tặng học bổng cho các em học sinh
Gia đình đồng chí Nguyễn Văn Ký tặng học bổng cho các em học sinh

Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng học bổng cho các sinh viên
Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng học bổng cho các sinh viên
Đồng chí Võ Văn Chánh tặng học bổng cho các em sinh viên
Đồng chí Võ Văn Chánh tặng học bổng cho các em sinh viên
Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng học bổng cho sinh viên.
Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng học bổng cho sinh viên.
TS.Trần Minh Hùng - Hiệu trưởng trường Đại học Đồng nai tặng học bổng cho sinh viên
Lãnh Đạo Tỉnh, Đại diện trường học, Gia đình Nhà tài trợ chụp hình lưu niệm

(Nguồn: Báo Đồng Nai)


© 2014, PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0613 857 127 - 0613 824 658 | Email: phongctsv@dnpu.edu.vn

Developed by: ChuyenWeb.net