logo
logo
Tel 02513 857 127
02513 824 658
Cập nhật: 25.05.2022 12:57 - Lượt xem: 785

Chiều ngày 19-05-2022, tại HT800, trường Đại học Đồng Nai tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu Nhà trường với người học các khóa, các hệ đào tạo năm học 2021-2022.

Tham dự buổi đối thoại có TS. Lê Anh Đức - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đinh Quang Minh- Phó Hiệu trưởng; các thầy cô là Trưởng, phó các phòng ban, trung tâm, khoa, bộ môn trực thuộc; cố vấn học tập; Ban chấp hành Đoàn Trường, Hội Sinh viên cùng hơn 400 sinh viên đại diện cho sinh viên các khóa, các hệ đào tạo.

Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, TS. Lê Anh Đức - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với người học được tổ chức hằng năm chính là kênh thông tin nhanh nhất giúp Nhà trường nắm bắt được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của sinh viên để có những điều chỉnh kịp thời trong công tác quản lý, giáo dục và đào tạo.

            Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Đinh Quang Minh điều hành phần trả lời 40 ý kiến trao đổi của sinh viên gửi tới Ban Giám hiệu và câu hỏi đối thoại trực tiếp của các em tại hội trường.

Ban Giám hiệu đã nhận được hơn 50 ý kiến góp ý và câu hỏi của sinh viên. Câu hỏi của các em tập trung vào các vấn đề: chuẩn đầu ra đối với chứng chỉ Tin học, Ngoại ngữ; địa điểm thực tập; đăng ký học các học phần, đăng ký thi lại; phúc khảo điểm thi và xử lý sai sót trong quá trình nhập điểm; hệ thống tra cứu điểm online; cách đánh giá sinh viên dựa vào kết quả học tập và rèn luyện; bảo hiểm y tế cho sinh viên; tăng cường vệ sinh, trang thiết bị phòng học; lắp đặt wifi; nâng cao điều kiện học tập và bổ sung đầu sách tra cứu tại Trung tâm Thông tin – thư viện; an ninh và sinh hoạt trong khu Ký túc xá. Đại diện các đơn vị chức năng trong Nhà trường đã trả lời các câu hỏi trực tiếp tại hội trường.

Sau hơn 2 giờ làm việc, buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với người học đã kết thúc tốt đẹp. Phát biểu tổng kết, TS. Lê Anh Đức - Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn các em sinh viên đã thẳng thắn chia sẻ những thắc mắc với Ban Giám hiệu và có những ý kiến mang tính định hướng cho sự phát triển của Nhà trường. Thầy khẳng định mục đích của buổi đối thoại và các kênh thông tin trong Nhà trường là nhằm giúp Nhà trường phục vụ sinh viên ngày càng tốt hơn, nâng cao chất lượng đầu ra, sinh viên trường Đại học Đồng Nai ra trường được xã hội trọng dụng.

Trong buổi đối thoại, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập của các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tốt, Công ty TNHH Yakult Việt Nam đã dành tặng 02 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất cho 2 sinh viên Trường.

Sau buổi đối thoại, phòng Công tác Sinh viên sẽ tập hợp tất cả các ý kiến, câu hỏi được gửi tới, đồng thời tiếp tục nhận câu hỏi của các em và sẽ trả lời bằng văn bản cụ thể.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

© 2014, PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0613 857 127 - 0613 824 658 | Email: phongctsv@dnpu.edu.vn

Developed by: ChuyenWeb.net