logo
logo
Tel 02513 857 127
02513 824 658
Cập nhật: 08.08.2022 12:12 - Lượt xem: 837

Thực hiện Kế hoạch năm học 2021-2022 của Trường Đại học Đồng Nai về việc hỗ trợ sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với doanh nghiệp, tìm kiếm việc làm cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối.

Sáng ngày 28/7/2022 phòng CTSV chủ trì tổ chức Ngày hội việc làm dành cho sinh viên năm 2022, Ngày hội đã thu hút được hơn 1000 sinh viên tham gia.

Tham dự Ngày hội việc làm có TS Lê Anh Đức – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là Trưởng, phó các phòng ban, trung tâm, khoa, bộ môn trực thuộc, các tổ chức Đoàn thể trong trường. Về phía doanh nghiệp có Ông Đặng Văn Điềm – Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai cùng 40 doanh nghiệp trong tỉnh Đồng Nai cùng tham gia.

Phát biểu khai mạc tại Ngày hội việc làm, TS Lê Anh Đức – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh Ngày hội Việc làm cho sinh viên như chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Đại học Đồng Nai trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn đến 20 doanh nghiệp lớn và uy tín, đã dành nhiều vị trí công việc tốt, phù hợp, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đến tận Trường để tìm kiếm, chọn lựa nguồn nhân lực chất lượng. Thông qua ngày hội việc làm, Trường Đại học Đồng Nai mong muốn rằng hoạt động liên kết giữa trường và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, để Nhà trường chúng tôi tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp.

Sau chương trình khai mạc, các doanh nghiệp tiến hành gặp gỡ, trao đổi, phỏng vấn để tuyển dụng sinh viên vào những vị trí phù hợp nhất. Kết quả, hơn 200 sinh viên đã được các nhà tuyển dụng lựa chọn và ký hợp đồng làm việc ngay trong ngày.

Ngày hội việc làm năm 2022 cũng là dịp để các em sinh viên năm 1, 2, 3 tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Các doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm năm 2022

   

Tiến sỹ Lê Anh Đức – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Ông Đặng Văn Điềm - Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai – Đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại chương trình khai mạc.


Một số hình ảnh trong ngày hội

 

© 2014, PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0613 857 127 - 0613 824 658 | Email: phongctsv@dnpu.edu.vn

Developed by: ChuyenWeb.net