logo
logo
Tel 02513 857 127
02513 824 658
Cập nhật: 05.12.2018 10:03 - Lượt xem: 871

Chiều ngày 29-11-2018, tại HT800, trường Đại học Đồng Nai tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu Nhà trường với đại diện sinh viên các khóa, các hệ đào tạo năm học 2018-2019.

Tới dự buổi đối thoại có TS. Trần Minh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Phạm Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đinh Quang Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng; các thầy cô là Trưởng, phó các phòng ban, trung tâm, khoa, bộ môn trực thuộc; Ban cố vấn học tập; đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Ban quản lý Ký túc xá cùng gần 500 sinh viên đại diện cho sinh viên các khóa, các hệ đào tạo.

Mở đầu buổi đối thoại, TS. Phạm Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu nhấn mạnh mục đích, yêu cầu của buổi đối thoại sinh viên hằng năm; thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và các tháng đầu năm học 2018-2019; những điều chỉnh trong công tác tổ chức, quản lý Nhà trường nhằm giải quyết các ý kiến của sinh viên trong buổi đối thoại tháng 11 năm 2017. Thầy trả lời cũng các ý kiến trao đổi của sinh viên các khoa Ngoại ngữ, Tổng hợp, Sư phạm Tiểu học Mầm non, Kỹ thuật, Kinh tế gửi tới Ban Giám hiệu sáng ngày 29-11-2018.

TS. Phạm Văn Thanh phát biểu tại buổi đối thoại

Trong phần đối thoại trực tiếp tại Hội trường, dưới sự điều hành của TS. Đinh Quang Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng, các em sinh viên đã trực tiếp phát biểu ý kiến và đặt câu hỏi.

TS. Đinh Quang Minh điều hành phần đối thoại trực tiếp

Sinh viên đặt câu hỏi trong buổi đối thoại

Ban Lãnh đạo Nhà trường đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý và câu hỏi của sinh viên các khóa, các ngành đào tạo. Câu hỏi của các em tập trung vào vấn đề về đào tạo, học tập như: chuẩn đầu ra đối với chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học; sự cần thiết của chương trình học kỹ năng sống; vấn đề thực tập, vai trò của cố vấn học tập, đăng ký các học phần, đăng ký thi lại, điều kiện thi, tra cứu điểm thi, phúc khảo điểm thi… Ngoài ra, các em còn có ý kiến về vấn đề cơ sở vật chất: trang thiết bị phòng học; bố trí phòng tự học; lắp đặt wifi; cải thiện, nâng cao điều kiện học tập, tra cứu tại Trung tâm Thông tin – thư viện; vệ sinh môi trường; vấn đề sinh hoạt trong khu Ký túc xá…

TS. Đinh Quang Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Lê Kính Thắng - Trưởng phòng Đào tạo; TS. Dương Minh Hiếu – Phó Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng; TS. Võ Văn Lý, Trưởng phòng Công tác Sinh viên; ThS. Nguyễn Hữu Nam, phụ trách phòng Quản trị Thiết bị; thầy Lê Trọng Vũ, phụ trách Trung tâm Thông tin – thư viện đã trực tiếp trả lời các câu hỏi của sinh viên. Hầu hết ý kiến của các em đã được giải đáp thỏa đáng.

Sau hơn 2 giờ làm việc, với tinh thần cởi mở, dân chủ, buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với đại diện sinh viên đã kết thúc tốt đẹp. Phát biểu tổng kết, TS. Trần Minh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn các em sinh viên đã chia sẻ, bày tỏ ý kiến của mình về các vấn đề các em quan tâm và cần trao đổi với Nhà trường. Thầy khẳng định, Ban Giám hiệu ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, câu hỏi các em đã gửi tới; tiếp tục nhận câu hỏi của các em (gửi lên phòng Công tác Sinh viên) và sẽ trả lời bằng văn bản cụ thể. Thông qua buổi đối thoại, TS. Trần Minh Hùng cũng giới thiệu thêm về cơ cấu tổ chức trường Đại học Đồng Nai để sinh viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, bộ phận trong Trường sẽ hỗ trợ, giúp đỡ các em trong quá trình học tập, sinh hoạt tại Trường và lưu ý các kênh thông tin các em có thể trực tiếp chia sẻ, góp ý. Thầy mong rằng, toàn thể sinh viên trường Đại học Đồng Nai sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng Nhà trường văn minh, hiện đại, phát triển bền vững.

TS. Trần Minh Hùng phát biểu tổng kết buổi đối thoại

(nguồn : http://dnpu.edu.vn)

© 2014, PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0613 857 127 - 0613 824 658 | Email: phongctsv@dnpu.edu.vn

Developed by: ChuyenWeb.net